[Press Release] “Diện mạo mới - Quà phơi phới” - Gomi Mall bùng nổ sự kiện lớn cuối năm

Với sự thay đổi trong diện mạo mới, Gomi Mall - trang thương mại điện tửcung cấp các sản phẩm chính hãng Hàn Quốc tổ chức sự kiện “khủng” từ ngày 11/11- 12/12 với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 triệu…

Mua sắm trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Cùng với sự thay đổi đó, người tiêu dùng cũng kỳ vọng nhiều hơn vào một hành trình trực tuyến hoàn toàn liền mạch, từ giai đoạn khám phá sản phẩm cho đến giai đoạn mua hàng, thậm chí là sau bán hàng. Chính vì vậy, một trang thương mại điện tử mới muốn gia nhập vào thị trường Việt Nam sẽ cần vượt qua nhiều thách thức trước khi đạt được lượng khách hàng đổ về TMĐT lớn, đồng thời "giữ chân" họ trên sàn, tăng cường tương tác của khách hàng với nền tảng và kích thích nhu cầu mua sắm tăng cao.

Gomi Mall - Trang thương mại điện tử 100% sản phẩm chính hãng Hàn Quốc

Gomi Mall Việt Nam là thành viên của Gomi Corporation Hàn Quốc - Một công ty đa quốc gia với nhiều chi nhánh tại nhiều nước trên thế giới như TháiLan, Nhật Bản, Chile.

Có mặt trên thị trường từ năm 2018, Gomi Mall mang đến cho khách hàng những sản phẩm Hàn Quốc chính ngạch cùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với sứ mệnh xây dựng niềm tin, Gomi Mall cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, khách hàng và lợi nhuận hấp dẫn cho đối tác.

Hiểu rõ thị trường TMĐT Việt Nam cũng như hành vi tiêu dùng của người Việt, Gomi Mall hoạt động trên hai nền tảng Website, App với nhiều tính năng hấp dẫn để đáp ứng một hành trình trực tuyến hoàn toàn liền mạch cho khách hàng. Bên cạnh đó, Gomi Mall cũng là đơn vị hợp tác với trên 400 nhãn hàng và phân phối 15.000 sản phẩm, cung cấp đa dạng về ngành hàng như: Thời Trang, Sức khỏe & Làm đẹp, Gia dụng… cùng cam kết về chất lượng sản phẩm 100% chính hãng Hàn Quốc, Gomi Mall tin tưởng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích mua sắm trực tuyến, tin dùng hàng chính hãng, cập nhật nhanh các xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc.

Sự kiện “khủng” ra mắt diện mạo mới

Mục tiêu ra mắt diện mạo mới, đồng thời cũng là chương trình tri ân cuối năm đối với khách hàng đã tin tưởng & mua hàng trên app Gomi Mall, từ ngày 11/11 - 12/12 Gomi Mall tổ chức sự kiện “Diện mạo mới - Quà phơi phới” với tổng giá trị quà tặng lên đến 100 triệu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Thể lệ tham gia chương trình rất đơn giản, mỗi khách hàng mua sắm tại website gomimall.vn hoặc trong ứng dụng Gomi Mall với hóa đơn từ 200.000vnđ từn gày 11/11 - 12/12, và hoàn thành đơn hàng trước ngày 20/12 không đổi trả sẽ nhận được 1 phiếu dự thưởng. Số phiếu dự thưởng là không giới hạn, bạn có thể mua nhiều lần để tăng cơ hội trúng thưởng của mình.

Phiếu dự thưởng sẽ là căn cứ để Gomi Mall thực hiện chương trình quay số trúng thưởng vào ngày 27.12.2022. Chương trình sẽ được livesteam trực tiếp trên kênh Fanpage và Tiktok chính thức của Gomi Mall để đảm bảo tính khách quan,công bằng và trung thực.

Phần quà của chương trình rất hấp dẫn, với nhiều sản phẩm giá trị như Xe điện Vinfast, Tivi Samsung, Máy giặt Samsung, Máy lọc không khí Coway cùng nhiều giải thưởng khác.

Mua sắm tiện lợi, tiết kiệm và nhiều ưu đãi hơn

Không chỉ có những phần quà hấp dẫn, đến với Gomi Mall trong dịp này bạn còn có cơ hội mua sắm sản phẩm Hàn Quốc với mức giá vô cùng ưu đãi cùng voucher khủng như giảm 20%, freeship cho đơn hàng đầu tiên...

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm Hàn Quốc thì hãy truy cập Gomi Mall ngay để thỏa sức với đam mê này nhé!

Và cũng đừng quên tải App để có thể thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Gomi Mall.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể truy cập vào link dưới đây:

Link website: https://gomimall.vn/

Link tải app: https://gomi.page.link/bluedream

목록